Các Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ Đẹp, Bền Nhất Hiện Nay

Tác giả: Admin22 Tháng Năm, 2023

Cửa thép vân gỗ đang là sản phẩm được nhiều công trình và cả những hộ gia đình ưa chuộng! Sản phẩm cửa thép vân gỗ có nhiều ưu điểm hơn các loại cửa khác. Hãy cùng Trường Nguyên Phát tìm hiểu các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp nhất hiện nay nhé!

Cửa thép vân gỗ có những ưu điểm gì?

Cửa thép vân gỗ được làm bằng 2 tấm thép tấm. Trên bề mặt thường được sơn một sơn tĩnh điện hoặc dầu, sau đó còn được phủ thêm một lớp vân gỗ nên trông rất giống gỗ thật. Trường Nguyên Phát là một trong số ít đơn vị có thể làm việc trực tiếp với nhà máy để có thể mang đến những cửa thép vân gỗ chất lượng của khách hàng. Sau đây là những ưu điểm nổi trội của dòng cửa này.

Khả năng chống cháy hiệu quả: Vì có cấu tạo từ thép tấm nên cửa thép vân gỗ có khả năng chống cháy và ngăn lửa lây lan. Cửa thép chống cháy của Trường Nguyên Phát đã được các chuyên gia kiểm định. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống cháy, đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao: Vì có kết cấu từ những lá chắn thép nên vẻ ngoài vẫn giữ được sự sang trọng như cửa gỗ thật. Thế nhưng nó lại không bị cong hay vênh qua thời gian, không ảnh hưởng bởi mối mọt hay các điều kiện thời tiết khác.

các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp

Bền bỉ, không cần thường bảo trì: Thêm một ưu điểm nữa của cửa thép vân gỗ đó là rất bền. Sau khi lắp đặt sẽ sử dụng được lâu dài mà không cần bảo trì hay sửa chữa do hư hỏng.

Tiết kiệm chi phí, đầu tư lâu dài: Một khi lựa chọn được loại cửa chất lượng, bạn chỉ tốn chi phí đầu tư ban đầu. Điều này giúp bạn tiết kiệm được các chi phí phát sinh sau này. Cửa gỗ Trường Nguyên Phát không chỉ có chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hay những công trình hiện đại.

Các loại cửa thép vân gỗ

Sau đây là các loại cửa thép vân gỗ đẹp đang được sử dụng phổ biến trên thị trường:

Cửa thép vân gỗ 1 cánh: Loại cửa này phù hợp với không gian nhỏ gọn, hẹp. Việc lựa chọn cửa thép vân gỗ 1 cánh sẽ giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Ngoài ra loại cửa này còn có ưu điểm là dễ đóng và mở, rất phù hợp gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi.

Cửa thép vân gỗ 2 cánh: Đây là loại cửa hay được dùng làm cửa chính hay cửa ra vào. Cửa thép vân gỗ của Trường Nguyên Phát rất sang trọng và đẹp mắt. Sản phẩm sẽ làm điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà hay không gian của bạn!

Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch: Cửa thép vân gỗ có hai cánh lệch được thiết có 2 cánh không giống nhau. Loại cửa này đáp ứng được các yêu cầu về phong thủy hay không gian lắp đặt.

Cửa thép vân gỗ 4 cánh: Đây là loại cửa có kích thước lớn. Nó phù hợp với các không gian rộng rãi, có yêu cầu cao về sự sang trọng, hoành tráng. Loại cửa này rất phù hợp cho những ngôi nhà có kiến trúc sang trọng, khu trung tâm lớn,…

Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch: Nó có cấu tạo giống với cửa thép vân gỗ 4 cánh, tuy nhiên kích thước của 2 cánh được thiết kế có sự khác biệt với nhau. Kích thước này phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng cho không gian của mình. Các cánh đối xứng nhau qua trục giữa để tạo sự cân bằng cho không gian tổng thể.

Top các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp nhất hiện nay

Sau đây là các mẫu cửa thép vân gỗ bán chạy nhất tại Trường Nguyên Phát. Sản phẩm có vẻ ngoài rất đẹp mắt nên phù hợp với mọi không gian và các khu vực khác nhau như: cửa chính, cửa phòng ngủ hay cửa sổ. Dù là cửa thép vân gỗ cánh đơn, cánh đôi, cánh lệch hay 4 cánh thì những mẫu cửa này đều có ưu điểm như sau:

+ Cửa được thiết kế cực kỳ chắc chắn, an toàn 

+ Có khả năng chống va đập mạnh

+ Không tạo tiếng ồn khi đóng hay mở cửa

+ Chịu đựng các tác động bất lợi của nhiệt độ và độ ẩm

+ Đóng mở êm ái.

các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp

cửa sổ thép vân gỗ

các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp

cửa thép vân gỗ cánh đơn

các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp

cửa thép vân gỗ cánh lệch

các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp

Địa chỉ mua cửa thép vân gỗ đẹp

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ chất lượng thì Trường Nguyên Luxury là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Bề mặt của cửa giống với vân gỗ tự nhiên rất đẹp mắt nhưng có khả năng chống nước, chống ẩm tốt.

Trường Nguyên Luxury luôn luôn đặt mục tiêu mang đến sản phẩm chất cho khách hàng lên hàng đầu. Trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã luôn nỗ lực để phát triển và đạt được sự tin cậy của khách hàng lẫn trong và ngoài nước. 

Trong quá trình hợp tác, chúng tôi cam kết tư vấn rõ ràng minh bạch. Trường Nguyên Luxury sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng, giá cả hợp lý, cạnh tranh so với thị trường!

Xem thêm: Các mẫu cửa thép đẹp, bền năm 2023

Trên đây là các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp và một vài thông tin về cửa thép vân gỗ. Hy vọng bài viết này của Trường Nguyên Phát hữu ích với quý khách hàng. Quý khách hàng, đối tác quan tâm đến sản phẩm này vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09169 23489 để được tư vấn và báo giá chi tiết, nhanh chóng nhất!