15+ Công Ty Cung Cấp Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Đà Nẵng

Tác giả: Trường Nguyên Phát28 Tháng Hai, 2023

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc đang trở thành cơn sốt trong trang trí nội thất trên khắp cả nước. Tại Đà Nẵng, cửa nhựa này được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Vậy, công ty nào cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Đà Nẵng tốt nhất? Hãy cùng Trường Nguyên tìm hiểu những công ty sau đây nhé!

DEWOO – Cửa nhựa Abs Hàn Quốc tại Đà Nẵng

DEWO tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực cung ứng cửa nhựa có chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Công ty có đội ngũ công nhân viên được đánh giá có tay nghề cao và kiến thức chuyên môn vững vàng.

Những sản phẩm DEWO cung ứng được nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Bên cạnh đó, một lý do quan trọng nhiều khách hàng lựa chọn DEWO đó là chính sách 1 đổi 1 trong 5 năm, chính sách kiểm tra bảo dưỡng định kỳ,…

DEWO - công ty tiên phong trong lĩnh vực cung ứng cửa nhựa

DEWO – Công ty tiên phong trong lĩnh vực cung ứng cửa nhựa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 338 055

Nếu bạn đang ở TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng thì đừng vội bỏ qua những thông tin trong các bài viết sau đây:

HKH Window 

Là một trong những đơn vị cung ứng cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Đà Nẵng uy tín. Công ty còn tự hào là đơn vị cung ứng cửa nhựa cho hàng trăm công trình trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Công ty chủ yếu sản xuất các loại cửa giả gỗ với nhiều mẫu mã, thiết kế sang trọng, màu sắc tự nhiên.

Một điểm cộng đáng khen cho đơn vị này là có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Toàn thể nhân viên trong công ty đều có thể giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng. Đồng thời, nhân viên còn tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người tiêu dùng.

HKH Window - dẫn đầu thị trường cửa nhựa Đà Nẵng

HKH Window – dẫn đầu thị trường cửa nhựa Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Mai Đăng Chơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02366 522 111

Đoàn Thái Phát

Đoàn Thái Phát là một trong những cơ sở sản xuất cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Công ty chú trọng việc cải tiến công nghệ trong sản xuất bằng cách lựa chọn các máy móc tiên tiến, chú trọng đến việc nâng cao tay nghề công nhân viên. Từ đó, các sản phẩm cho ra thị trường đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thiết kế cửa nhựa riêng, Đoàn Thái Phát còn nhận tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí để phù hợp với công trình của bạn. Bên cạnh đó, công ty còn kèm theo chính sách bảo hành, giao hàng, đổi trả,… cùng với thái độ phục vụ tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 186 Lê Trọng Tấn, Quận Cẩm  Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 983 606

Homedoor 

Là một trong những đại lý đứng đầu trong top các công ty nội thất tại TP. Đà Nẵng. Với châm ngôn đem đến cho bạn những giá trị bền vững nhất. Homedoor không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng. 

Các mẫu cửa nhựa tại Homedoor được khách hàng đánh giá cao về sự đa dạng, sang trọng, đẳng cấp. Một số cái tên bạn có thể nhắc đến như: cửa nhựa ABS Hàn Quốc, composite,….

Đến Homedoor bạn dễ dàng sở hữu được những mẫu cửa phù hợp với giá ưu đãi nhất. Không những thế, đơn vị này cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi với nhiều phần quà hấp dẫn để tri ân khách hàng bạn có thể tham khảo.

Homedoor - sự lựa chọn của mọi nhà

Homedoor – sự lựa chọn của mọi nhà

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 263 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 973 786

Cửa nhựa Đoàn Gia Group

Được mọi người biết đến với cái tên Đoàn Gia trong ngành cửa nhựa tại Đà Nẵng. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, đơn vị đã mang lại nhiều thiết kế thông minh, tiên tiến làm hàng nghìn khách hàng hài lòng. Sự thành công này có được chính là nhờ vào khả năng cách âm, cách nhiệt, không cong vênh của sản phẩm khi thời tiết thay đổi thất thường.

Trong các công trình hiện nay, cửa nhựa đang dần thay thế cửa gỗ nhờ thiết kế sang trọng, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên tại Đoàn Gia có trình độ tay nghề cao cùng thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình cũng phần nào tạo nên sự thành công ngày hôm nay

Đoàn Gia Group - đơn vị được đánh giá cao về mức giá hợp lý

Đoàn Gia Group – đơn vị được đánh giá cao về mức giá hợp lý

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K87/92/07/20 Hoàng Văn Thái, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0777 117 770

Luxury Door – Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Tại Đà Nẵng

Đến với Luxury Door bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm có thiết kế hiện đại, đạt chuẩn về chất lượng. Cùng với đó là đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ tay nghề cao, luôn sẵn sàng để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

Dù là cửa nhựa nhưng các loại cửa này vẫn giữ được tính thẩm mỹ, luôn sáng bóng như gỗ thật. Sản phẩm cửa nhựa tại Luxury Door rất đa dạng nên có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Đặc biệt, những sản phẩm này đều có khả năng giữ nhiệt tốt và tránh thoát nhiệt khi phòng sử dụng điều hòa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1012 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 338 055

Adoor

Adoor một công ty sản xuất cửa nhựa nổi tiếng tại TP. Đà Nẵng. Những sản phẩm công ty sản xuất luôn làm hài lòng khách hàng. Đặc tính của sản phẩm là sự đa dạng, sang trọng, có khả năng cách âm. Đơn vị cam kết sản phẩm đạt chất lượng hạng A, dịch vụ hạng A nhưng giá sản phẩm chỉ ở hạng B. 

Không chỉ hoạt động trong phạm vi Đà Nẵng, Adoor còn kết nối được với hơn 5000 khách hàng trên khắp cả nước. Những khách hàng sử dụng sản phẩm của Adoor luôn cảm thấy hài lòng.

Adoor - nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Adoor – nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 196 Bắc Sơn, phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0915 676 764

Bitco Doors

Bitco Doors đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực thi công cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm. Bitco cung cấp sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau, chế độ bảo hành minh bạch.

Hiện nay, có thể nói cửa nhựa Bitco là một trong những dòng được đánh giá có chất lượng tốt trên thị trường. Cửa có thể khắc phục tuyệt đối những nhược điểm mà cửa gỗ tự nhiên đem đến.

Bitco Doors - đứng đầu lĩnh vực thi công cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Bitco Doors – đứng đầu lĩnh vực thi công cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 343 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 646 646

Khang Nam – Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Khang Nam tự hào là đơn vị cung cấp cửa nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Đây là nơi đã tạo ra hàng ngàn mẫu cửa và được phân phối đến các công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Khi nhắc đến Khang Nam chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến các dòng sản phẩm tiên tiến như: cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa abs,…

Trong quá trình làm việc, khách hàng ấn tượng Khang Nam bởi cách phục vụ chuyên nghiệp từ nhân viên, chất lượng sản phẩm vượt trội cùng với những chính sách tiện ích. Với phương châm “đúng sản phẩm, hợp túi tiền” Khang Nam luôn luôn mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trên con đường xây dựng mái ấm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K338/22/68 Hoàng Diệu, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 455 605

Nhựa Quang Thanh 

Nhựa Quang Thanh là đơn vị phát triển mạnh mẽ trong ngành kinh doanh và sản xuất các sản phẩm nhựa tại Đà Nẵng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh cửa nhựa. Quang Thanh cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, nếu khách hàng có mong muốn thiết kế sản phẩm theo yêu cầu riêng để phù hợp với công trình của mình. Quang Thanh sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ khách hàng thiết kế sản phẩm.

Nhựa Quang Thanh - Cửa hàng cung cấp cửa nhựa lõi thép

Nhựa Quang Thanh – Cửa hàng cung cấp cửa nhựa lõi thép

Ngoài ra, đơn vị còn có hệ thống logistics chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu cung ứng sản phẩm đến tay người tiêu dùng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 243 Tôn Đản, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0965 367 744

Cửa nhựa ABS tại Đà Nẵng Modern Door

Modern Door là nhà phân phối cửa nhựa cao cấp tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng. Nơi đây chuyên về cửa giả gỗ, cửa nội thất giá rẻ và phụ kiện. Đặc biệt nổi bật nhất là dòng sản phẩm Composite 5C với nhiều đặc tính ưu việt.

Các loại cửa nhựa của Modern Door đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, chất lượng tuyệt đối. Có được điều này là nhờ sự kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất tiêu chuẩn, áp dụng công nghệ hiện đại.

Cửa nhựa ABS tại Đà Nẵng Modern Door

Cửa nhựa ABS tại Đà Nẵng Modern Door

Tay nghề của những người thợ thi công cũng được công ty coi trọng nhằm mang đến những nét chạm khắc tinh tế, nghệ thuật. Do được đầu tư sản xuất tận xưởng nên giá cửa nhựa Đà Nẵng được đánh giá là vượt trội so với các đơn vị khác.

Không chỉ vậy, Modern Door còn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất thông qua các dịch vụ tiện ích đi kèm. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia tư vấn toàn thời gian của công ty.

Bằng việc xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chính sách giao hàng hợp lý, đảm bảo chất lượng, đổi trả sản phẩm, phương thức thanh toán linh hoạt, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước,… Modern Door ngày càng được nhiều người biết đến và xứng đáng với vị trí dẫn đầu về nội thất cửa thị trường Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 26 Trần Tử Bình, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Hotline : 0855.149.149 – 0842.111.444
  • Email: sales.moderndoor@gmail.com

CDL Door & Furniture Showroom 

Khi nhắc đến các đơn vị cung cấp cửa nhựa uy tín tại Đà Nẵng, Showroom Cửa & NỘI THẤT CDL là cái tên không thể bỏ qua. Đơn vị là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có tiếng tại Đà Nẵng về sản xuất và kinh doanh các mặt hàng cửa, nội thất cao cấp… Với sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã và màu sắc, tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn và tìm được mẫu cửa phù hợp với không gian nhà mình.

Showroom CDL DOOR & FURNITURE chuyên cung cấp các loại cửa nhựa như Composite Sumko Door,… Cửa composite của công ty được làm từ bột gỗ, bột đá và các hạt nhựa composite, được bổ sung thêm một số chất phụ gia an toàn.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chống cong vênh – xệ, chịu được thời tiết nóng ẩm, cách âm – cách nhiệt, chống cháy khắc phục được những nhược điểm vốn có của cửa gỗ tự nhiên. Tất nhiên là cửa ABS, cửa gỗ công nghiệp. Cửa nhựa giả gỗ hiện đang là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn,…

CDL Door & Furniture Showroom

CDL Door & Furniture Showroom

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 202 Mai Chí Thọ, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 050 885 – 0929 290 797

Nhôm Kính Đà Nẵng Hưng Thịnh

Hưng Thịnh cam kết cung cấp sản phẩm cửa nhựa đà nẵng uy tín, chất lượng cao, an toàn cho công trình. Hoạt động luôn nhanh chóng, không độc hại, chống cháy, cách âm. Độ an toàn của vật liệu cũng là yếu tố khiến nhiều người lựa chọn Hưng Thịnh là điểm đến tin cậy cho công trình của mình.

Phương châm Nhiệt tình, thân thiện, cẩn thận, cần cù, không ngại xa, không ngại khó, không ngại đường xa… Hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng bằng sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất.

Nhôm Kính Đà Nẵng Hưng Thịnh

Nhôm Kính Đà Nẵng Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 Trần Đại Nghĩa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
  • Hotline: 0934 527 552
  • Email: chuyennhomkinhdanang@gmail.com

Cửa Nhựa Đoàn Gia Group

Được biết đến là đơn vị thi công Đoàn Gia có tiếng trong ngành cửa nhựa tại Đà Nẵng. Trong những năm qua, đơn vị đã mang đến nhiều thiết kế thông minh, tiên tiến, làm hài lòng hàng nghìn khách hàng. Thành công và uy tín này đến từ việc đầu tư vào chất lượng với khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cong vênh, thay đổi thời tiết và độ bền.

Cửa nhựa giả gỗ đang dần thay thế gỗ mang đến không gian sang trọng, sạch sẽ, tiết kiệm vật liệu và chi phí thi công. Đội ngũ của Đoàn Gia được đào tạo bài bản, tay nghề cao và đam mê, cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất có thể.

Cửa Nhựa Đoàn Gia Group

Cửa Nhựa Đoàn Gia Group

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: k87/92/07/20 Hoàng Văn Thái, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Hotline: 0777 117 770

Cửa nhựa ABS tại Đà Nẵng Trần Thị

Tập Đoàn Công Ty ATA là địa chỉ cửa nhựa tại Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong các ngôi nhà và nhiều công trình lớn. Công ty tuân thủ theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 và tiêu chuẩn môi trường quốc tế ISO 14001 nên chất lượng sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo. Mô hình được thiết kế đẹp và nhiều màu sắc dưới tác động của tia UV và nhiệt.

Mỗi cánh cửa được thiết kế phù hợp với không gian và Phong thủy theo nhu cầu của bạn. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào, nhân viên chắc chắn sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn những lựa chọn tốt nhất.

Cửa nhựa ABS tại Đà Nẵng Trần Thị

Cửa nhựa ABS tại Đà Nẵng Trần Thị

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 204 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0903 595 049

Đơn Vị Vietdoor 

Sản phẩm của Vietdoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN 12608:2003. Các sản phẩm tại đây luôn bền đẹp, sử dụng được lâu dài. Ngoài chính sách chăm sóc khách hàng ý nghĩa, khách hàng sẽ được tư vấn chế độ bảo hành 10 năm chống bong tróc, cong vênh.

Các nguyên liệu đều được nhập khẩu với chất lượng cao từ các thị trường nước ngoài như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất được nhập khẩu theo công nghệ thủ công Châu Âu, cho ra những sản phẩm có thiết kế hiện đại và chất lượng cao nhất.

Đơn Vị Vietdoor

Đơn Vị Vietdoor

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K14 Nguyễn Chánh, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 15 75 85

Công Ty SBS Door

Cửa nhựa Đà Nẵng – SBS Door là dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng hoàn hảo từ khâu chăm sóc khách hàng đến thi công. Cửa SBS luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhiên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài, thân thiện với môi trường.

Các dòng sản phẩm cao cấp của cửa SBS bao gồm cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa composite, cửa nhựa Đài Loan. Đặc biệt chính sách bảo hành của công ty như bong tróc, đổi màu tự nhiên, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 5 năm được khách hàng vô cùng quan tâm. Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ 6-12 tháng/lần với sự hỗ trợ của nhân viên SBS Door. Hỗ trợ bảo trì lỗi xảy ra sau khi sản phẩm đã được sử dụng trong 10 năm.

Công Ty SBS Door

Công Ty SBS Door

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0931 866 788 – 0936 224 264

Đơn Vị Khang Nam

Công ty Khang Nam mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho từng công trình, dù quy mô công trình như thế nào, luôn tìm giải pháp hiệu quả nhất cho từng công trình. Đội ngũ nhân viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao luôn làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi làm việc với họ.

Các sản phẩm Khang Nam Window cung cấp bao gồm cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa lõi thép PVC, cửa nhôm nhựa,.. Khang Nam Window lấy “sản phẩm chất lượng tốt giá thành phù hợp” làm phương châm hoạt động, không ngừng nâng cao thương hiệu và hoàn thiện dịch vụ, đồng hành cùng khách hàng hiệu quả hơn.

Đơn Vị Khang Nam

Đơn Vị Khang Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Vũ Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0906 455 605 – 0236 656 6577

Trên đây là top những đơn vị cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Đà Nẵng uy tín bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, qua bài viết này của Trường Nguyên bạn sẽ tìm được đơn vị bán cửa nhựa đáp ứng nhu cầu và tài chính của bạn nhé! Ngoài ra nếu bạn đang tìm đơn vị thi công cửa ABS Hàn Quốc cho những dự án lớn hoặc muốn là đại lý bán cửa thì hãy liên hệ với Trường Nguyên. Chúng tôi sẽ đưa ra mức ưu đãi hấp dẫn cùng với những hỗ trợ tốt nhất cho bạn.