Tham Khảo Top 11 Địa Chỉ Bán Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Hà Nội

Tác giả: Admin29 Tháng Chín, 2021

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc đang là sản phẩm được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà hay văn phòng của mình. Nó mang được những đặc tính ưu việt mà các sản phẩm cửa khác không đáp ứng được. Đừng bỏ qua top 11 địa chỉ bán cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Hà Nội uy tín mà Trường Nguyên Luxury gợi ý cho bạn ngay trong bài viết này nhé.

Cửa ABS Hàn Quốc là gì?

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là sản phẩm được làm từ tấm nhựa đặc biệt. Có khả năng làm chậm cháy với các phụ gia trong khi sản xuất. Sản phẩm được sản xuất bằng cách đúc khuôn chân không.

cửa nhựa abs hàn quốc tại hà nội

Cấu tạo cơ bản của cửa ABS Hàn Quốc bao gồm:

  • Lớp nhựa ngoài cùng có hoa văn vân gỗ gọi là deco sheet có chiều dày 3mm. Nó giúp cho việc chống ẩm rất hiệu quả.
  • Bên trong là lớp ABS – sheet với khả năng chịu nhiệt và chống cháy rất hiệu quả.
  • Khung xương chính của cửa ABS Hàn Quốc được làm từ gỗ PVC. Với khả năng chống nước, vững chắc nên dễ dàng được lắp ráp các phụ kiện như ổ khóa mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nó khắc phục được các nhược điểm của cửa thường có như các khe hở, tình trạng cong vênh do thời tiết.
  • Bên trong cùng của cửa ABS là lớp Honeycomb có kết cấu tổ ong. Mục đích là để cách âm, và gia cố độ chắc chắn cho cánh cửa.

Một số ưu điểm của cửa ABS Hàn Quốc

  • Trọng lượng nhẹ giúp cho giảm lực tác động lên bản lề và không gây ra tình trạng xệ cánh trong quá trình sử dụng. Trọng lượng nhẹ giúp cho quá trình tháo hay lắp đặt trở nên thuận tiện và dễ dàng.
  • Với kết cấu phần lõi từ nhựa PVC và lớp honeycomb giúp cho việc cách âm, cách nhiệt tốt. Không bị cong vênh do tác động của nhiệt độ. Không bị tình trạng mối mọt như cửa gỗ tự nhiên.
  • Lớp ABS và lớp deco sheet giúp cho việc chống ẩm hiệu quả. Đặc biệt là khả năng hạn chế việc bắt lửa và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Khả năng chống cháy luôn là vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt là đối với những khách hàng ở chung cư.
  • Đa dạng về mẫu mã, đem lại phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng.
  • Giá cửa nhựa ABS tương đối rẻ và cạnh tranh so với các sản phẩm cửa khác cùng loại.
  • Cửa ABS rất dễ dàng trong việc vệ sinh nên mang lại sự thuận tiện trong khi sử dụng.

cửa nhựa abs hàn quốc tại hà nội

Những lưu ý khi sử dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Do được cấu tạo lớp ngoài cùng là lớp deco sheet. Tạo độ thẩm mỹ nên trong quá trình sử dụng tránh các vật nhọn. Hoặc tác động gây tổn hại đến cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Nó sẽ làm mất đi vẻ thẩm mỹ của cửa ABS.

Của ABS có khả năng chống ẩm, chịu nước và dễ dàng vệ sinh. Do đó bạn cần thường xuyên vệ sinh của mà không cần e ngại. Việc thường xuyên vệ sinh giúp cửa luôn ở trạng thái như mới. 

Không nên lắp đặt cửa ABS Hàn Quốc tại những nơi có nhiệt độ quá cao, hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Thông thường của ABS Hàn Quốc thường được đặt ở phòng vệ sinh, phòng ngủ, hoặc cửa phòng làm việc.

Quá trình sử dụng cửa không nên thao tác đóng hay mở quá mạnh. Dễ ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền của cửa.

Kinh nghiệm khi lựa chọn cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Hà Nội

Với sự đa dạng về mẫu mã của sản phẩm cửa ABS sẽ khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn cửa nhựa ABS phù hợp cho không gian sống và làm việc của mình. Sau đây là những căn cứ khi bạn lựa chọn cửa nhựa ABS Hàn Quốc nhé:

cửa nhựa abs hàn quốc tại hà nội

Căn cứ vào chức năng của không gian khi mua cửa. Với mỗi loại không gian khác nhau sẽ có thiết kế nội thất và chức năng khác nhau. Nên hãy lựa chọn cửa nhựa ABS Hàn Quốc đảm bảo tính hài hòa với không gian nội thất bên trong. Với nhiều thiết kế đa dạng và màu sắc thì việc lựa chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn và giá cả lại rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm khác.

Top địa chỉ bán cửa nhựa abs hàn quốc tại Hà Nội

Trường Nguyên Luxury

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Nhưng hàng giả và hàng kém chất lượng cũng khá nhiều trên thị trường. Nếu mua trúng sản phẩm kém chất lượng sẽ vừa lãng phí tiền bạc. Đồng thời không an toàn cho người sử dụng.

Một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể lựa chọn là truongnguyenphat.vn Đây là đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp cửa nội thất, trong đó có dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và đặc biệt thời gian bảo hành gấp đôi so với thời gian bảo hành của nhà sản xuất.

Đặc biệt khi đến với đơn vị cung cấp như truongnguyenphat.vn. Thời gian bảo hành cho sản phẩm sẽ gấp đôi so với thời gian bảo hành của nhà sản xuất.

Công ty Austdoor

Tập đoàn Austdoor chuyên cung cấp các giải pháp nội ngoại thất về cửa cho các công trình. Đặc biệt là sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Hà Nội.

cửa nhựa abs hàn quốc tại hà nội

Công ty Austdoor

Austdoor đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành và được khách hàng đánh giá cao. Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc của tập đoàn. Austdoor Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

Các chính sách bảo hành hay vận chuyển và lắp đặt đều được công ty phân phối chuyên nghiệp. Công ty đã có nhiều bài viết trên mainnet chia sẻ kinh nghiệm chọn mua các loại cửa như vậy.

Công Ty Thế Giới Cửa 

Thế Giới Cửa là công ty cổ phần chuyên sản xuất và cung cấp các loại cửa.

cửa nhựa abs hàn quốc tại hà nội

Công Ty Thế Giới Cửa

Sứ mệnh của Thế Giới cửa là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất có thể. Do đó, sản phẩm trưng bày được đảm bảo giống 100% so với sản phẩm thật.

Cửa nhựa ABS tại đây có hơn 200 mẫu mã và tiêu chuẩn khác nhau, có khả năng chống thấm, cách âm, chống cháy, … Đồng thời, giá cả và xuất xứ của cửa cũng được cung cấp. Dịch vụ đo đạc, lắp đặt và vận chuyển kể cả những đơn hàng số lượng ít nhất.

Công ty cửa Phúc Đạt 

Với 7 năm kinh nghiệm, công ty đã và đang chiếm được sự tin tưởng và ưa chuộng của khách hàng.

Phúc Đạt hướng tới là thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện và chất lượng về cửa. Chính vì vậy các sản phẩm của hãng cửa ABS Hàn Quốc được săn đón tại Hà Nội.

Cửa ABS ở đây đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của thị trường và có nhiều mẫu mã đa dạng. Mỗi mô hình có sẵn trong một loạt các kích cỡ. Về giá cả thì bạn yên tâm là giá khá mềm và có nhiều ưu đãi khác nhau.

Best Decor Enterprise

Một cái tên không thể bỏ qua khi bạn muốn mua cửa nhựa ABS trang trí tốt nhất tại Hà Nội. Best Decor Enterprise có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án. Sản phẩm cửa nhựa đang là phân khúc thị trường rất được khách hàng săn đón trong thời gian gần đây.

cửa nhựa abs hàn quốc tại hà nội

Best Decor Enterprise

Cửa nhựa ABS tại đây có kiểu dáng thời trang, sang trọng và trẻ trung. Được thiết kế bằng vật liệu không thấm nước và không cong vênh, cửa ABS ở đây đặt hầu hết các tiêu chuẩn trên thị trường. Ngoài ra, những cửa tốt nhất giá tốt tìm hướng ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn, làm hài lòng quý khách hàng.

Đơn vị Cửa Daehan 

Daehan là cái tên đến từ Hàn Quốc với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi của ngành. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Hà Nội cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu của công ty.

Các sản phẩm tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của Hàn Quốc và được thị trường đón nhận. Thiết kế hoặc giá chung và cụ thể với các chức năng cơ bản của cửa ABS Hàn Quốc.

Đơn vị cửaDaehan, sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới cho nhiều khách hàng. Thiết kế sáng tạo, tinh tế phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà. Giá cả và dịch vụ lắp đặt, bảo hành cũng hấp dẫn.

Công ty SUNDOOR

Nếu bạn muốn mua cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Hà Nội thì có lẽ SUNDOOR đã là cái tên quen thuộc với nhiều người. SUNDOOR không chỉ là một thương hiệu lâu năm trong ngành, mà còn mang đến trải nghiệm mới trong những định hướng phong cách khác nhau bằng cách cung cấp nhiều danh mục thời trang đa dạng.

cửa nhựa abs hàn quốc tại hà nội

Công ty SUNDOOR

Chất lượng của cửa nhựa ABS nói riêng và các loại cửa khác nói chung đều được công ty đảm bảo thông qua với nguồn gốc rõ ràng, xác thực. Với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, SUNDOOR đang làm mưa làm gió. Dịch vụ lắp đặt miễn phí và bảo hành dài hạn cũng làm tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty.

Công Ty Cửa Nam Dương 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Nam Dương đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thế giới, đặc biệt là bán cửa nhựa ABS Hàn Quốc và các loại cửa khác tại Hà Nội.

Nam Dương tuân thủ các khái niệm “khách hàng là thượng đế”. Luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và cạnh tranh. Cửa Nam Dương luôn không ngừng nổ lực để tìm nguồn cung cấp sản phẩm uy tín, vật liệu thân thiện với con người và môi trường.

Cửa nhựa ABS tại đây được biết đến với chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm trên trang web chính của công ty.

Cửa Hàng Cửa Gỗ HUGE

Tiếp theo là địa chỉ mua các loại cửa cho ngôi nhà của bạn không thể không kể đến đó là cửa gỗ Huge. Cửa gỗ Huge hiện đang là địa chỉ được đánh giá cao về thái độ phục vụ và giá trị sản phẩm.

cửa nhựa abs hàn quốc tại hà nội

Cửa hàng gỗ Huge

Mặc dù mang tên Cửa gỗ Huge nhưng sản phẩm cửa nhựa ABS tại đây được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc nên chất lượng sản phẩm không thay đổi. Đảm bảo chống thấm, chống cháy, cách âm hay không cong vênh.

Các cửa hàng đồ gỗ Huge tung ra thị trường các sản phẩm cũng có giá rất cạnh tranh, kèm theo nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng chắc hẳn là cơ hội không thể bỏ qua.

Cửa hàng Hyundai

Đây là thương hiệu kinh doanh các loại cửa nhập khẩu, trong đó có cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Hà Nội. Với phương châm “niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của sự phát triển”. Hyundai luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao để giữ vững uy tín.

Sản phẩm cửa nhựa ABS đạt tiêu chuẩn chất lượng hiện đại của Hàn Quốc và phù hợp với tư duy thẩm mỹ của người Việt. Về giá cả, tất cả các sản phẩm sẽ được công bố và báo giá công khai khi khách hàng có nhu cầu. Chế độ hậu mãi và bảo hành chuyên nghiệp, dài hạn mang đến trải nghiệm thực tế cho khách hàng.

Công ty Nhật Minh

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Công ty Nhật Minh. Dù đứng cuối danh sách nhưng đây vẫn là một cái tên ấn tượng trong làng cửa nhựa Hàn Quốc tại Hà Nội hiện nay.

Với đội ngũ bán hàng, lắp đặt, vận chuyển chất lượng cao và dịch vụ bảo hành dài hạn khiến khách hàng rất hài lòng. Nếu có nhu cầu sắm sửa nhiều loại cửa cho ngôi nhà của mình thì Nhật Minh là cái tên không thể bỏ qua.

Sản phẩm cửa nhựa ABS tại Hà Nội của công ty đảm bảo 100% theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, được nhập khẩu và kiểm duyệt nghiêm ngặt. Giá cả của nó cũng phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập khác nhau.