Các Loại Cửa Phòng Khách Sạn Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Tác giả: Admin13 Tháng Ba, 2022

Cửa phòng khách sạn là một trong những món đồ nội thất góp phần mang lại tính thẩm mỹ cho khách sạn. Và tùy vào nhu cầu và chất lượng của mỗi công trình mà các kiến trúc sư sẽ xác định một chất liệu cửa khác nhau. Sau đây Trường Nguyên Luxury sẽ giới thiệu đến bạn một số loại cửa phòng khách sạn mà bạn có thể tham khảo.

TOP 5 mẫu cửa phòng khách sạn đẹp được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay nếu như nhắc đến cửa khách sạn thì người ta sẽ thường nhắc đến 3 loại cửa phổ biến nhất hiện nay như cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa ABS Hàn Quốc và cửa nhựa Sungyu. Hãy tìm hiểu về 3 loại cửa này ngay sau đây nhé.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp MDF, cửa MDF

Chất liệu cửa gỗ công nghiệp hiện nay rất là thịnh hành và được nhiều khách sạn lựa chọn nhất trong cuộc sống hiện nay. Và để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng và mục đích sử dụng của người dùng. Và hiện có rất nhiều cửa gỗ khách sạn với nhiều kiểu dáng đa dạng và đẹp.

Cửa phòng khách sạn được làm bằng chất liệu MDF sẽ có rất nhiều loại với khả năng chống nước vô cùng hiệu quả. Nếu bạn lựa chọn loại cửa không có khả năng chống nước thì hãy bảo quản và sử dụng tránh việc để nước bám quá nhiều lên cửa.

cửa phòng khách sạn cửa phòng khách sạn

Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc

Sản phẩm cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc là một sản phẩm với nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ và có độ bền rất cao và phù hợp với khí hậu nước ta.

Cửa nhựa giả gỗ ABS được sản xuất hoàn toàn bằng loại nhựa tổng hợp ABS. Với công thức hóa học đó là (C8H8-C4H6-C3H3N)n chính là một loại nhựa dẻo với khả năng cách điện, không thấm nước, rắn mà không giòn. Ngoài ra, còn có một số chất phụ gia khác tăng cường được khả năng chống cháy, bảo vệ môi trường mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

cửa phòng khách sạn

Cửa nhựa Sungyu

Nói về độ an toàn cũng như chắc chắn thì loại cửa này khó mà có loại cửa phòng khách sạn nào có thể so sánh được. Bởi vật liệu chính làm thành cửa này chính là nhựa tổng hợp siêu dày, siêu bền và chắc. Thêm vào đó lớp lõi bên trong cửa cũng được gia cố thêm gỗ tự nhiên nhằm tối đa hóa được khả năng chịu lực tác động.

Nếu như bạn lựa chọn cửa phòng là cửa gỗ tự nhiên thì vì nghĩ rằng nó chắc chắn thì bạn đã nhầm rồi đầy. Cửa nhựa Sungyu là loại cửa đã có sự kết hợp vô cùng hài hòa nhằm triệt tiêu được những nhược điểm của cả cửa gỗ và cửa nhựa lẫn gỗ.

cửa phòng khách sạn

Những lưu ý khi lựa chọn cửa phòng khách sạn

Khi bạn xây dựng lại phòng ốc thì vấn đề về chất liệu sản phẩm cần được đặt lên vị trí hàng đầu. Và sau đây là một số lưu ý về các loại chất liệu thường được sử dụng nhiều nhất trong ngành khách sạn

Chất liệu của cửa

Đây là chất liệu được nhiều khách sạn lựa chọn nhất. Cửa gỗ đem đến sự trang trọng, bền bỉ. Về màu sắc và chất lượng cũng đồng đều nên hạn chế được sự hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời nó cũng đem lại cho người dùng cảm giác thân thuộc.

Hiện nay cửa gỗ có hai loại là cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp. Nhưng xu thế hiện nay người ta ưa thích sử dụng cửa gỗ công nghiệp hơn bởi vì nó thân thiện với môi trường, tiện lợi cũng như có giá cả hợp lý.

Kiểu dáng cửa

Để tạo được điểm nhấn cho căn phòng cũng như ghi được dấu riêng với khách sạn người ta thường chọn loại cửa phẳng hay cửa cánh lệch. Và mẫu cửa cánh lệch được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất ở các khách sạn bởi nó mang theo hình tượng phá cách và mới mẻ.

Còn với những khách sạn cao cấp, sang trọng người ta thường sử dụng cửa hai cánh. Và cửa này phù hợp với những phòng có diện tích lớn.

Khóa cửa phòng khách sạn

Với dạng khóa cửa truyền thống thì thường sử dụng cho các khách sạn có quy mô nhỏ và ít phòng. Nó sẽ có thiết kế đơn giản và dễ dàng phù hợp với mọi đối tượng. Với loại chìa khóa này thì nó thường sử dụng chìa khóa để quản lý và đây cũng là nhược điểm của khóa cửa này. Với khách sạn có nhiều tầng thì quản lý chìa khóa sẽ tốn nhiều thời gian và sử dụng lâu dài thì ổ khóa rất dễ bị rỉ sét.

Còn khóa điện tử thường sử dụng cảm ứng bởi những con số và chữ cái. Và loại khóa này sẽ thường được khách sạn được cài đặt trước.

Bên cạnh đó, nhiều khách sạn sử dụng thẻ từ thì bạn chỉ cần đưa thẻ lên cửa phòng thì hệ thống sẽ đối chiếu với dữ liệu khách sạn. Với loại chìa khóa này được mã hóa và bạn không cần quá nhiều thời gian để mở cửa. Phù hợp để sử dụng cho các khách sạn lớn và sử dụng thời gian lưu trú lâu dài.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các loại khóa cửa khách sạn tại đây

Trên đây là những thông tin về cửa phòng khách sạn cũng như những loại cửa thường được ưa chuộng nhất. Hy vọng rằng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu cửa phù hợp nhất với khách sạn của mình.