Khóa Cửa Điện Tử Loại Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay?

Tác giả: Admin21 Tháng Mười Một, 2021

Khóa cửa điện tử đang dần thay thế cho những chiếc khóa cửa truyền thống vì nó đem lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Vậy khóa điện tử loại nào tốt? Hãy để Trường Nguyên Luxury giới thiệu đến bạn một số mẫu khóa cửa điện tử tốt nhất hiện nay nhé.

Phân loại khóa cửa điện tử

Dựa trên phương thức hoạt động của khóa cửa điện tử, có thể phân nó ra làm 4 loại cơ bản sau đây:

Khóa cửa điện tử sử dụng vân tay

Vân tay của mỗi người là duy nhất và gần như là không xảy ra việc trùng lặp. Vì vậy việc nhận dạng vân tay mang lại sự an toàn gần như tuyệt đối và thuận tiện trong việc quản lý.

Bạn chỉ cần chạm nhẹ đầu ngón tay vào đầu đọc vân tay, lúc này khóa cửa sẽ nhận diện vân tay, nếu đúng thì có thể mở cửa. Khóa cửa vân tay đem lại cảm giác an toàn cho tài sản bên trong ngôi nhà của bạn rất nhiều. Bên cạnh đó nó được tích hợp thêm khóa mật mã nhằm phòng tránh trường hợp đầu đọc vân tay bị lỗi.

Khóa cửa điện tử sử dụng thẻ từ

Khóa cửa điện tử sử dụng thẻ từ bao gồm đầu đọc thẻ để nhận dạng và cảm ứng được thẻ từ. Hệ thống quản lý mã và thiết lập các thẻ từ có quyền mở cửa khi được khai báo từ trước. Chỉ cần chạm nhẹ thẻ từ vào đầu đọc thẻ, nếu thẻ hợp lệ thì cửa sẽ tự động mở ra. Lợi thế của nó trong quản lý là rất hiệu quả. Với chi phí sản xuất thẻ từ thấp và số lượng lớn. Ngày nào khóa cửa thẻ từ thường được sử dụng ở những nơi có lượng người ra vô nhiều nhưng cần kiểm soát như tòa nhà, văn phòng, khách sạn….

Khóa cửa điện tử sử dụng mã số

Trên khóa cửa điện tử sẽ có một bàn phím để nhập mật mã đã được thiết lập trước đó. Nếu mật mã không bị tiết lộ thì tính bảo mật của nó gần như tuyệt đối. Bạn sẽ không cần phải mang bất cứ thứ gì như thẻ từ, chìa khóa khi ra ngoài. Bạn chỉ cần nhập đúng mật mã thì cửa sẽ tự động mở ra. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết lập lại mật mã để giúp cho việc bảo mật được cao hơn và tránh được việc người khác biết được mật mã mở cửa.

Khóa cửa điện tử điều khiển từ xa

Đây là loại khóa được đóng hoặc mở bằng remote hoặc thông qua thiết bị điện thoại thông minh có kết nối internet. Khóa cửa điện tử điều khiển từ xa được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng bởi độ an toàn và hệ thống cảnh báo giúp người sử dụng sớm phát hiện khi có người lạ cố tình xâm nhập ngôi nhà của họ.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Khóa Vân Tay Thông Minh Có Thật Sự An Toàn Không?

Khóa Cửa Thông Minh Vân Tay Là Gì? Lợi Ích Của Khóa Cửa Thông Minh Vân Tay

Ưu điểm của khóa cửa điện tử

Sự tiện lợi

Với cơ chế và phương thức vận hành của nó đã đem lại sự tiện lợi hơn hẳn so với khóa cửa truyền thống. Bạn sẽ không cần phải mang theo chìa khóa, không phải e ngại chuyện quên hay mất chìa khóa. Khóa cửa điện tử còn giúp dễ dàng kiểm soát người ra vào, mang lại cảm giác thỏai mái nhất cho người sử dụng.

Tính an toàn và bảo mật cao

Ngoài việc kiểm soát tốt việc ra vào một cách bảo mật và an toàn khóa cửa điện tử còn có khả năng cảnh báo sớm với những sự xâm nhập không được phép cho chủ nhà. Khi có sự cố mất thẻ từ, bị lộ bảo mật thì chủ nhà vẫn có khả năng nhanh chóng kiểm soát được việc đăng nhập và thay đổi mật khẩu một cách dễ dàng.

Sang trọng và hiện đại

Với khóa điện tử, nó giúp ngôi nhà hay văn phòng của bản trở nên thông minh và hiện đại hơn. Cùng với thiết kế bắt mắt và tiện dụng của nó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Một số sản phẩm khóa điện tử tốt nhất hiện nay 

Khóa Biệt Thự OSN KBT03R

khóa cửa điện tử loại nào tốtBạn có thể tham khảo mua sản phẩm này tại đây

KHÓA KHÁCH SẠN OSN-3381

khóa cửa điện tử loại nào tốt

Ưu điểm:

  • Tiện dụng, thông minh và cài đặt dễ dàng
  • Có khả năng chịu được lực va đập mạnh
  • Phù hợp với nhiều dòng cửa khác nhau
  • Dung lượng bộ nhớ lớn với 15000 lần mở khóa
  • Tuổi thọ pin dài với hơn 10000 lần mở

>>> Bạn có thể mua sản phẩm tại đây

KHÓA ĐIỆN TỬ OSN-3363 (Đỏ đồng)

khóa cửa điện tử loại nào tốt

Ưu điểm:

  • Tiện dụng, thông minh và cài đặt dễ dàng
  • Có khả năng chịu được lực va đập mạnh
  • Phù hợp với nhiều dòng cửa khác nhau
  • Dung lượng bộ nhớ lớn với 3  mã khóa admin, 88 mã khóa khách
  • Tuổi thọ pin dài với hơn 10000 lần mở

>>> Tham khảo sản phẩm khóa cửa thông minh OSN 3363 tại đây

Mua khóa cửa điện tử loại nào tốt?

Khi bạn có nhu cầu mua và sử dụng khóa điện tử thông minh. Lựa chọn loại khóa cửa điện tử loại nào tốt luôn là câu hỏi mà bạn phải trả lời. Với mỗi loại khóa điện tử sẽ điều có ưu điểm và đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên nó sẽ đem lại hiệu quả cao nhất khi phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh sử dụng. Khách hàng có thể liên hệ tại truongnguyenluxury để được tư vấn loại khóa cửa điện tử tốt nhất và phù hợp nhất với bạn nhé. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại khóa cửa hiện đại và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay,