Trường Nguyên đồng hành cùng Caravan – Hành trình Kết nối giao thương & Trao tặng thư viện container 2022

Tác giả: Admin3 Tháng Sáu, 2022

Chương trình ý nghĩa, chia sẻ tri thức – gắn kết yêu thương: “Caravan Kết nối giao thương & Trao tặng Thư viện Container 2022 với hành trình TP.HCM – Long An – TP.HCM được diễn ra chính thức từ ngày 3/6/2022 – 4/6/2022.

Nhằm giúp mở ra vùng trời tri thức mới dành cho các em học sinh tại 3 điểm trường: Trường Tiểu học Thi Văn Tám Huyện Đức Hoà; Trường Tiểu Học Khánh Hưng Huyện Vĩnh Hưng; Trường THCS Thạnh Phước, Huyện Thạnh Hoá thuộc tỉnh Long An.

Các em sẽ được chính thức chạm tay tiếp cận vào thư viện mới với vô vàn tri thức mới. Ngoài ra các em sẽ còn được nhận rất nhiều quà từ các cô chú doanh nhân đến từ YBA HCM và YBA Long An. Đây sẽ là Ngày Quốc tế thiếu nhi nhiều ý nghĩa và khó quên mà các cô chú doanh nhân muốn dành tặng cho các em.

Trường Nguyên Luxury rất vui và vinh hạnh khi được tham gia và đồng hành cùng chương trình Caravan lần này.

Chương trình gồm loạt các hoạt động kết nối giao thương, giao lưu và kết nối giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp của TP.HCM với những nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp tỉnh Long An và các tỉnh ĐBSCL. Ngoài ra tổ chức còn hoạt động xúc tiến đầu tư tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp thực hiện các dự án, thu hút đầu tư phù hợp với trạng thái bình thường mới; tổ chức hội thảo nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0 với sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu đến từ TP.HCM2; trao tặng Thư viện Container – Ngôi nhà tri thức.

Theo dõi thông tin chương trình tại: Cafe Ngày Mới, Phong Cách Đời Sống