Báo Giá Chi Tiết Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Mới Nhất 2022

Tác giả: Admin21 Tháng Hai, 2022

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc thường được dùng làm cửa thông phòng hoặc cửa nhà vệ sinh vì chúng có độ bền khá cao, không bị cong vênh hay mối mọt. Đồng thời cửa cũng có thiết kế đẹp, mang tính thẩm mỹ cao vì được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc sang trọng. Vậy giá của cửa ABS là bao nhiêu? Hãy cùng xem qua báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc mới nhất, chi tiết nhất cùng Trường Nguyên Phát ngay nhé.

Cửa nhựa ABS là gì?

Cửa abs hay còn gọi là cửa nhựa abs, cửa nhựa abs Hàn Quốc. Đây là loại cửa nhựa giả gỗ, abs là tên viết tắt thành phần vật liệu tạo nên cửa. Với những tính năng vượt trội hơn so với các loại cửa truyền thống với vật liệu bình thường. Cửa abs đang dần trở thành sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay cho mọi nhà.

Cửa abs thích hợp để làm cửa nhà vệ sinh hay là cửa phòng ngủ. Một số khác, người ta sử dụng cửa nhựa abs để làm cửa thông phòng hay các vách ngăn với những mục đích khác nhau.

Cửa nhựa Hàn Quốc ABS được cấu tạo từ 2 loại vật liệu chính đó chính là nhựa ABS và giấy tổ ong (honeycomb). Như đã nói ở trên, ABS là một loại nhựa dẻo. Và cũng là tên viết tắt của 3 thành phần: Acrylonitrile, Butadien và Styren.

Loại vật liệu này sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn so với các loại vật liệu truyền thống cả về độ cứng, độ bóng và khả năng chịu được va đập. Trong quá trình sản xuất cửa, nhựa ABS được ép chân không trong môi trường không áp suất tạo thành những tấm nhựa chắc chắn.

Còn giấy tổ ong (honeycomb) ở giữa thì có khả năng cách âm, cách nhiệt và khả năng chịu lực tốt. Đồng thời đây cũng là một loại vật liệu tăng cứng. Phần khung cửa thì được làm bằng nhựa PVC Foam phủ vân gỗ và có khả năng chống ẩm cao.

Ưu điểm của cửa nhựa ABS Hàn Quốc

  • Trọng lượng cửa nhẹ, giảm thiểu tình trạng bị xệ cánh sau một thời gian sử dụng
  • Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc và có tính thẩm mỹ cao. Thích hợp với các công trình theo lối kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng
  • Cửa có khả năng chống ẩm cao, không bị cong vênh hay mối mọt
  • Cửa có thể cách âm, cách nhiệt, đóng mở cửa không gây ồn ào
  • Sản phẩm không chứa những chất độc hại đối với sức khỏe người dùng và môi trường
  • Khi cửa bị bám bụi bẩn thì có thể dễ dàng vệ sinh

Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Chúng ta có thể thấy, cửa ABS là một dòng cửa khá bền, vừa đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ cũng như đáp ứng được yêu cầu về chất lượng. Vậy giá của dòng cửa này là bao nhiêu?

Giá thành loại cửa này dao động trong khoảng 3.190.000đ – 3.950.000đ/bộ. Và đối với mỗi đơn vị phân phối sẽ có những báo giá cửa nhựa gỗ composite khác nhau. Nhưng nhìn chung mức độ chênh lệch cũng không quá lớn. Mức giá này có thể tăng giảm tùy thuộc vào sự lựa chọn của mỗi gia chủ. Với những gia chủ có nhu cầu thiết kế cửa theo yêu cầu cá nhân hóa thì thường sẽ có mức giá cao hơn so với việc chọn những mẫu cửa sẵn có.

Liên hệ ngay với Trường Nguyên nếu bạn đang có nhu cầu về cửa ABS Hàn Quốc ngay bạn nhé.