Trường Nguyên Luxury – Nơi Cung Cấp Và Lắp Đặt Khóa Cửa Thẻ Từ Chất Lượng Tại TPHCM

Tác giả: Admin23 Tháng Tám, 2021

Nhu cầu đối với chất lượng và an toàn cuộc sống ngày càng tăng, giờ đây sự quan tâm về khóa cửa thẻ từ tại TPHCM càng lớn hơn. Bởi những nỗi lo về an toàn tài sản sẽ không mất đi nếu bạn chưa tìm được một phương pháp bảo vệ chất lượng cao. Thấu hiểu được nhu cầu đó nên Trường Nguyên Luxury sẽ giới thiệu đến bạn một vài loại khóa cửa thẻ từ được tin dùng hiện nay.

Giới thiệu về khóa cửa thẻ từ

Khóa cửa thẻ từ là một loại cửa khóa thông minh không chỉ được biết đến tại TP.HCM mà còn phổ biến rộng rãi trên toàn quốc. Thay cách khóa cửa thô sơ truyền thống thì khóa cửa thẻ từ ứng dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại. Nhờ vậy mà tính bảo mật cao hơn và tiện lợi cho người dùng.

>>> Xem thêm: Khóa Cửa Thông Minh Vân Tay Là Gì? Lợi Ích Của Khóa Cửa Thông Minh Vân Tay

Nếu với khóa cửa cơ học thông thường chỉ với một đến hai chốt khóa nên rất dễ bị bẻ khóa. Thì đối với khóa cửa thẻ từ có 3-5 chốt khóa. Các chốt khóa được thiết kế ngang kết hợp với chốt chéo nhằm gia tăng độ khó bẻ khóa. Đồng thời nó còn được làm từ hợp kim cao cấp có khả năng chịu lực tốt, chống cắt. Không những thế, thiết kế của ruột khóa là 28-41 lõi từ tạo thành tổ hợp hình học. Vì nó được làm từ kim loại có từ tính nên sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin của thẻ từ. Thông tin mở khóa được cho là hợp lệ nếu tín hiệu truyền đến phần mềm quản lý của cả hai là trùng khớp, lúc này ổ khóa sẽ mở ra.

khóa cửa thẻ từ

Khóa cửa thẻ từ, khóa vân tay biệt thự cao cấp OSUNO 3362

Về phần cấu tạo của thẻ từ, bên trong thẻ có gắn chip nhiễm từ. Dùng để tiếp nhận tín hiệu khi quẹt thẻ trên ô cảm ứng hoặc khe cắm. Mỗi một thẻ từ sẽ có một mật mã duy nhất và được cài đặt trên phần mềm quản lý. 

Ngoài chức năng mở khóa bằng thẻ từ thì còn có thẻ mở khóa bằng chìa khóa cơ học chống sao chép. Chìa khóa này thường chỉ dùng cho những trường hợp khẩn cấp như khóa hết pin, mất hay quên thẻ,… Bên cạnh đó một số khóa cửa thông minh ngoài chức năng mở khóa bằng thẻ từ, còn có tích hợp cả vân tay, mật mã số,… 

Ứng dụng của khóa cửa thẻ từ tại HCM được dùng nhiều cho các chung cư, khách sạn, biệt thự, nhà dân,…..

>>> Xem thêm: Khóa Cửa Khách Sạn Có Bao Nhiêu Loại? Vì Sao Hiện Nay Người Ta Lại Ưa Chuộng Khóa Thẻ Từ Cho Khách Sạn?

Tư vấn chọn các loại khóa cửa thẻ từ cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh

Khóa cửa thẻ từ OSUNO

Nếu vào năm 2019 khóa cửa thẻ từ Osuno là sản phẩm bán chạy nhất tại Hà Nội. Thì giờ đây dòng sản phẩm này đang xâm chiếm đến các nơi khác trên thị trường toàn quốc. Đó là nhờ các đặc điểm nổi bật về công nghệ và nhiều ưu điềm khác:

  • Cửa khóa từ sử dụng công nghệ mã hóa bậc nhất Nhật Bản. 
  • Hệ thống làm việc tự động, quản lý đơn giản và dễ dàng cài đặt
  • Khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối nhờ khóa cửa vân tay tích hợp mở khóa bằng thẻ từ, mật khẩu, điều khiển từ xa, chìa khóa chống làm giả,..
  • Được làm từ vật liệu cao cấp chịu lực tốt chống nên cắt, phá khóa cửa.
  • Tuổi thọ pin của khóa cửa dài, dung lượng nhớ mở khóa cao.
  • Khóa cửa thẻ từ Osuno đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Nó được thiết kế từ đơn giản phù hợp với phong cách hiện đại cho đến kiểu dáng mang đậm tính cổ điển. Vậy nên càng thích hợp hơn cho các căn biệt thự, khách sạn năm sao.
  • Dòng sản phẩm khóa cửa thẻ từ của Osuno có nhiều loại nên phù hợp với nhiều dòng cửa như cửa nhôm, cửa gỗ, cửa kính,…
khóa cửa thẻ từ

Khóa cửa thẻ từ bán chạy số 1 tại HCM

Khóa cửa thẻ từ Yes Korea

Khóa cửa thẻ từ Yes Korea được yêu thích nhờ sự chú trọng vào yếu tố công nghệ an toàn đồng thời có ưu thế về thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Dòng khóa cửa này có khá nhiều ưu điểm để phù hợp với sự lựa chọn của gia đình bạn:

  • Sử dụng công nghệ độc quyền Hàn Quốc hiện đại cao theo phương châm an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà bạn.
  • Với những khóa cửa từ thông minh cao cấp và bảo mật hơn, bạn còn có thẻ mở khóa cửa bằng vân tay hay mật khẩu, bên cạnh mở khóa bằng thẻ từ và chìa khóa cơ học.
  • Thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và nhiều màu sắc thích hợp với phong cách hiện đại. 
  • Tốc độ xử lý thông tin cực nhanh giúp bạn mở khóa nhanh chóng với một lần chạm.
  • Khóa cửa hai chiều bên trong và bên ngoài.
  • Khóa cửa từ được làm từ vật liệu cao cấp như nhôm đúc nguyên khối, hợp chất chống cháy.
  • Giúp bạn kiểm soát được âm thanh chuyển động, đồng thì có tích hợp tính năng cảm biến nhiệt và an toàn cháy nổ.

>>> Xem thêm: Top 4 Các Loại Khóa Thông Minh Tốt Nhất Hiện Nay

Địa chỉ cung cấp sản phẩm và lắp đặt cửa khóa thẻ từ tại TP.HCM

Bạn đang lo lắng và muốn có một giải pháp bảo vệ nhà cửa an toàn? Bạn đã tìm kiếm và nhận thấy rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa khóa thẻ từ nhưng không biết có uy tín hay không? 

Vậy hãy lựa chọn Trường Nguyên luxury – Chúng tôi luôn tự hào là nơi chuyên lắp đặt cửa khóa thẻ từ hàng đầu tại TP HCM. 

  • Bạn sẽ được tư vấn loại khóa cửa thẻ từ cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình thông qua đội đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi. 
  • Các sản phẩm khóa cửa thông minh tại Trường Nguyên đều được bảo hành 2 năm. 
  • Là nơi chuyên lắp đặt, sửa chữa cửa khóa thẻ từ, cửa khóa vân tay tận nơi tại TP.HCM